Đánh giá về bếp từ TEKA IR 6320

Đăng lúc: 12/01/2022

Tổng quan về bếp từ Teka IR 6320

Về thương hiệuTeka của Bếp từ Teka IR6320

Teka là một thương hiệu mũi nhọn tiên phong về ngành nghề dịch vụ thiết bị khu nhà bếp cao cấp trên thế giới. Tên thương hiệu Teka ban đầu được Thành lập tại Đức vào khoảng thời gian 1924, sau này được chuyển qua cho Tây Ban Nha. Tính đến thời điểm này, Teka đã và đang đáp ứng các sản phẩm tân tiến đến 110 tổ quốc và sở hữu một lượng khách hàng khổng lồ: khoảng chừng 1 triệu người trên toàn thế giới. Trong thời gian hoạt động, Teka luôn cố gắng cải tiến và phát triển để đưa về cho người dùng các sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt mà còn phải hoàn hảo về mặt thiết kế.

Bếp từ Teka được Thành lập và hoạt động dựa trên các mong muốn và nhu cầu của từng khách hàng và gia đình. Nhìn toàn diện, so với các loại bếp từ cùng phân khúc, bếp từ Teka IR 6320 được giới chuyên môn đánh giá khá cao về chất lượng và hiệu quả cao khi sử dụng.

Về phong cách thiết kế của Teka IR 6320

Bếp từ nhập khẩu Teka IR 6320 được sản xuất trên dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến của Châu Âu, sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về VN. Cho nên, thiết bị khá nổi bật với mẫu mã thiết kế đẳng cấp có khả năng thu hút người nhìn ngay từ giây phút đầu tiên.

Bếp từ Teka IR 6320 được thiết kế dựa trên 2 tiêu chí: bền và đẹp – đó cũng là 2 yêu cầu cấp thiết nhất so với mọi người sử dụng khi chọn mua sản phẩm bếp từ. Mặt bếp được bảo vệ bởi lớp kính Eurokera cao cấp vát cạnh vuông vức. Loại kính này có khả năng chịu nhiệt và chống sốc nhiệt hoàn hảo. Đặc biệt, kính Eurokera sẽ không dẫn nhiệt xung quanh khu vực nấu, vì vậy đây sẽ là một loại sản phẩm thân thiết với môi trường. Bề mặt bếp được làm bằng màu đen bóng đẳng cấp và sang trọng cùng bảng điều khiển cảm ứng trượt PRO hiện đại. Theo khảo sát cho thấy những người từng mua thiết bị cho biết  bếp có thiết kế bảng điều khiển cực kỳ dễ sử dụng nên phù hợp với tất cả đối tượng người dùng người tiêu dùng lớn tuổi. Đặc biệt, cảm ứng trượt PRO của bếp từ Teka IR 6320 còn cho phép người tiêu dùng thao tác tinh chỉnh 1 cách đơn giản ngay cả khi tay ướt.

Teka IR 6320 là Model dành cho tất cả những người yêu mến sự đơn giản nhưng vẫn không hề mất đi sự tinh tế và quý phái. Bếp gồm 3 vùng nấu được ký hiệu rõ ràng: 1 vùng nấu có vòng nhiệt đôi, 2 vùng nấu có vòng nhiệt đơn để tính năng sẻ chia công suất nấu đạt hiệu quả tối đa, giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí nhiều điện năng hơn.

Các chức năng nổi bật mà bếp từ Teka IR 6320 mang đến cho người dùng

Công nghệ tiên tiến iQuick của Teka IR 6320

Chắc hẳn có nhiều bạn vẫn chưa từng nghe qua công nghệ hiện đại iQuick này bởi đó là phát minh độc quyền chỉ có tại các sản phẩm của Brand Name Teka. Khi dùng tính năng iQuick của bếp từ Teka IR 6320, công suất bếp sẽ tăng 1/2 nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian khi nấu các món chất lỏng như nấu canh, đun nước,… Hãy thử hình dung xem, liệu có còn gì khác tuyệt vời hơn khi thời gian đun canh của bạn chỉ được xem bằng giây đồng hồ!

Sau khi nước sôi, hệ thống sẽ báo hiệu âm thanh đến người dùng, đồng thời sẽ tự động giảm công suất để duy trì nhiệt độ ở sự ổn định để tránh vấn đề nước trong nồi bị cạn hoặc tràn ra ngoài gây hư hỏng bề mặt bếp.

Power + Plus của Teka IR 6320

Bạn có tin rằng công suất của một vùng nấu có thể lên tới mức 3700W không? Nghe thật vô lý, nhưng điều đó hoàn toàn có thể xảy ra với tính năng Power + Plus của bếp từ Teka IR 6320.

Chức năng Power + Plus cũng vận hành tương tự y hệt như tính năng Booster ở các hãng bếp từ khác. Mặc dù vậy, nếu như Booster chỉ có thể tăng hiệu suất đun nấu lên 35% thì Power Plus của Teka sẽ tăng cường năng suất lên đến 70% giúp cho các bước nấu nướng của bạn hoàn thành chỉ trong chớp mắt mà vẫn đảm bảo được hương vị của từng món ăn.

Tính năng đun nấu ở mức nhiệt thấp của Teka IR 6320

Bên cạnh tính năng Power + Plus giúp đẩy nhanh vận tốc nấu nướng, hãng sản xuất còn trang bị thêm cho sản phẩm chức năng đun nấu với mức nhiệt thấp để bạn có thể tạo ra mọi món ăn với nhiều công thức nấu khác nhau.

Đối với các món chiên, xào hay hầm, nếu để quá lửa khi nấu nướng sẽ ảnh hưởng nặng nề đến mùi vị của món ăn, làm giảm hàm lượng dưỡng chất trong thực phẩm, thậm chí còn khiến món ăn bị cháy, khét,…. Đặc biệt đối với những món chiên rán, nhiệt độ quá to khiến cho phần tử kết cấu của dầu ăn bị tiêu diệt, dẫn đến sức khỏe con người bị ảnh hưởng.

Với những mức gia nhiệt thấp được bếp từ Teka IR 6320 trang bị, chúng ta có thể nấu nướng, làm nóng đồ ăn một cách nhanh chóng, tiện nghi mà vẫn giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng cũng như mùi vị tự nhiên đặc trưng của từng món ăn.

Chức năng Stop&Go của Teka IR 6320

Trong nhiều tình huống, bạn sẽ gặp gián đoạn khi đang nấu ăn, chẳng hạn như có người bấm chuông hay điện thoại thông minh reo. Những lúc như thế, bạn chỉ cần sử dụng tính năng Stop&Go được thiết lập sẵn trong bếp.

Khi dùng tính năng này, bếp sẽ dừng lại và chuyển qua chế độ giữ ấm thực phẩm. Sau khi đã giải quyết xong việc bận, bạn chỉ cần chạm nhẹ lên nút bấm của chức năng này trên bảng điều khiển là có thể tiếp tục các bước nấu nướng.

Chức năng đèn hiển thị nhiệt dư của Teka IR 6320

Đèn hiển thị nhiệt dư (H/h) sẽ báo hiệu cho bạn rằng lượng nhiệt của bếp trong khi nấu nướng không được phát tán hết. Do đó, bạn nên đợi đến khi đèn cảm ứng nhiệt dư tắt hẳn rồi mới tiến hành dọn dẹp và vệ sinh mặt bếp để tránh việc tay bị bỏng.

Không chỉ có vậy, bếp từ chính hãng Teka IR 6320 còn sở hữu cho mình những tính năng hữu ích khác nhau khóa an toàn trẻ em để phòng những sự cố hy hữu xảy ra.

Tổng kết bếp từ Teka IR 6320

Sự yêu thích đặc biệt của người sử dụng nước ngoài với mã sản phẩm Teka IR 6320 là 1 trong minh chứng rõ rệt cho biết thêm chất lượng tuyệt vời và hoàn hảo nhất của dòng bếp từ này.

Thiết kế sang trọng cùng với mặt kính Eurokera thời thượng, phối kết hợp nhiều tính năng thông minh nhưng vẫn dễ sử dụng với bảng tinh chỉnh dạng trượt PRO,… Là những ưu điểm mà bếp từ Teka IR 6320 sẽ mang đến cho bạn. Chi phí của bếp từ Teka IR 6320 cũng rất rẻ so với những gì mà sản phẩm có thể mang lại. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng cao đến từ phía người tiêu dùng mà trên Thị Phần đã xuất hiện hàng giả. Cho nên vì thế, người dùng rất cần phải chọn lựa và tìm hiểu kĩ đơn vị cung cấp cũng như sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua một chiếc bếp từ Teka IR 6320 cho gia đình mình.

Giới thiệu địa chỉ mua bếp từ uy tín

Kinh nghiệm lâu năm

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nhà bếp, họ sẽ luôn hiểu yêu cầu thiết thực của người tiêu dùng và biết cách làm hài lòng bạn. Ngoài ra, trong quá trình phục vụ và trở thành người bạn đồng hành cho hàng chục nghìn gia đình trên khắp cả nước, họ luôn xử lý nhanh, bổ trợ khách hàng những vấn đề nảy sinh, đưa ra khuyến nghị và giải pháp hợp với từng gia đình.

Cung cấp thiết bị chất lượng

Đặt tiêu chuẩn chất lượng lên bậc nhất, Các showroom  cung cấp các thiết bị 100% chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt, Bếp Tia Chớp Xanh là đơn vị được Teka chuyển nhượng ủy quyền đáp ứng chính thức nên người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi chọn mua.

Hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và bài bản

Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Chọn mua bếp từ Teka IR 6320 tại Bếp Tia Chớp Xanh, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, hướng dẫn cách sử dụng và những thao tác quản lý, cài đặt 1 cách tận tình. Đặc biệt, việc bảo trì, bảo hành hoặc thay thế sửa chữa luôn luôn được triển khai nhanh chóng, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời cho toàn bộ khách hàng.

Cam kết cung cấp giá thành rẻ nhất trên thị trường

Hãy liên hệ Bếp Tia Chớp Xanh để được tư vấn miễn phí kiến thức về bếp từ về các loại, mẫu mã, biểu phí và tính năng ... giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất cho căn bếp nhà mình. 

Với bài viết đánh giá chi tiết về bếp từ Teka IR 6320 sẽ phần nào giúp quý khách hàng có nhìn tổng thể về sản phẩm trước lúc đưa ra quyết định chọn dòng bếp từ phù hợp với gia đình.

Xem thêm: 

Công nghệ inverter trên bếp từ có gì đặc biệt? 

Bếp từ báo lỗi E4 là gì? Cách sửa chữa?

 

Third slide