XU HƯỚNG MÁY HÚT MÙI NĂM 2021

Đăng lúc: 07/11/2021

Máy hút mùi độc lập

Top 1 dành cho những loại máy có kiểu dáng đẹp và sang trọng bậc nhất

Các loại máy hút mùi độc lập treo giữa không gian bếp như một chùm đèn trang trí, không chỉ hút khử sạch khói mùi mà còn mang lại phong cách hết sức ấn tượng và hiện đại. Tạo nên sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Công suất lớn giúp quý khách loại bỏ được tất cả các loại mùi thức ăn, trả lại không gian hoàn toàn thoáng mát cho gia đình bạn.

Hiện giờ ít người sử dụng các loại máy hút mùi to, thô kệch, chiếm nhiều diện tích, vừa chiếm không gian, vừa tạo cảm giác chật hẹp khó chịu khi vào bếp.

Máy hút mùi bếp âm tủ

Máy hút mùi âm tủ luôn được người tiêu dùng ưu tiên hàng đầu trong danh sách các sự lựa chọn, là dòng máy bán chạy nhất trong năm 2021. Không chỉ bởi sự phổ biến của dòng sản phẩm này mà tính tiện lợi của chúng cũng được đánh giá rất cao.

Máy hút mùi âm tủ sở hữu kiểu dáng đơn giản cùng thiết kế nhỏ gọn, được lắp đặt cùng với tủ bếp, giúp tiết kiệm không gian đáng kể, đặc biệt với giá tiền hợp lý, chỉ từ 2-5 triệu, rất phù hợp với đại gia đình người Việt, nhất là với các căn hộ chung cư, có diện tích hạn chể

Máy hút mùi ống khói

Máy hút mùi ống khói có kích thước lớn hơn so với hút mùi âm tủ nên cần diện tích căn bếp rộng rãi hơn để đảm bảo không gian lắp đặt. Cũng do vậy, điểm cộng đáng kể của dòng sản phẩm này chính là tạo được điểm nhấn nổi bật cho gian bếp và cả căn nhà.

Thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, kiểu dáng hiện đại cùng đường nét sang trọng, sở hữu máy hút mùi ống khói sẽ đem đến không gian khoáng đạt, cổ điển cho không gian bếp của bạn cũng như khẳng định đẳng cấp của gia chủ.

Máy hút mùi đảo

Máy hút mùi đảo đa số có thiết kế giống với hút mùi ống khói, nhưng thường được lắp đặt trong những không gian bếp rộng và hiện đại với bàn bếp đảo.

Máy hút mùi đảo sử dụng cơ chế hút đảo 2 chiều không khí độc đáo, bằng sức mạnh của quạt gió loại bỏ hết bụi bẩn, mùi khó chịu, dầu ăn thừa và vi khuẩn, trả lại cho căn bếp những luồng khí mới trong lành, thông thoáng, đem đến sự dễ chịu cho người sử dụng.

Không chỉ dừng lại ở tính năng tuyệt vời, máy hút mùi đảo còn được ưu ái bởi kiểu dáng độc đáo, thiết kế sang chảnh lạ mắt. Một chiếc máy hút mùi đảo cao cấp sẽ là điểm nhấn sáng giá, cực kỳ ấn tượng trong gian bếp, giúp tôn lên vẻ sang trọng và hiện đại.

*** Tìm hiểu thêm máy hút mùi đảo bán chạy nhất năm 2021
MÁY HÚT MÙI BAUER BIS 90CX
MÁY HÚT MÙI BAUER BC 90ES
MÁY HÚT MÙI BAUER BC 90ES

Máy hút mùi âm bàn

Đây là dòng máy xếp cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay, máy hút mùi âm bàn là lựa chọn tiện lợi cho những ai muốn sử dụng hút mùi trực tiếp ngay trên bếp nấu. Thiết kế đơn giản sang trọng, đường nét vát cạnh tinh tế, tự động nâng lên hạ xuống thông minh, hút mùi âm bàn là thiết bị bếp mới lạ với nhiều tính năng nổi bật với kiểu dáng, vị trí lắp đặt độc đáo.

Máy hút mùi bếp giờ đây không chỉ đơn thuần là thiết bị với tính năng làm sạch mùi mà còn là một đồ dùng trang trí, tôn lên vẻ đep cho không gian bếp và phần nào thể hiện phong cách, cá tính của gia chủ.

Hi vọng với những chia sẻ trên, Tia Chớp Xanh hi vọng các bạn sẽ có cho mình những thông tin và gợi ý để lựa chọn máy hút mùi bếp thời thượng và phù hợp nhất.

** Xem thêm
Máy hút mùi Teka có thật sự tốt?
Cách sử dụng bếp từ Teka chuẩn nhất

5 TIÊU CHÍ ĐỂ ĐÁNH GIÁ MÁY RỬA BÁT TEKA

Third slide